เด็ก ๆ เรียนรู้ทักษะชีวิตที่สำคัญผ่านการเชียร์ลีดเดอร์

ตลกมากเมื่อหัวข้อเชียร์ลีดเดอร์สุ่มควรปรากฏขึ้นในการสนทนาว่ามีกี่คนที่มีความคิดเห็นค่อนข้างมากในเรื่องนี้ ความคิดเห็นเหล่านี้อาจเป็นไปในทางบวกหรือเชิงลบมากและมักเกี่ยวข้องกับประสบการณ์ของตัวเองในโรงเรียนมัธยมหรือวิทยาลัย แต่ไม่ค่อยมีการเชียร์ลีดเดอร์กล่าวถึงวัตถุประสงค์เป็นทรัพยากรที่สำคัญที่สามารถช่วยเด็กเรียนรู้บางสิ่งที่สำคัญจริงๆ ทักษะชีวิต; ทักษะที่จะช่วยให้พวกเขาประสบความสำเร็จในหลาย ๆ ด้านของชีวิตของพวกเขาไปข้างหน้า คิดเกี่ยวกับความสำคัญของทักษะชีวิตและการเรียนรู้ลักษณะบุคลิกภาพเช่น:

ความเชื่อมั่น

เชียร์ลีดเดอร์บังคับให้เด็ก ๆ คลายความเชื่อมั่นในพรสวรรค์และความสามารถของพวกเขาขณะที่พวกเขาแสดงฉากสตั๊นต์และกิจวัตรในบางครั้ง ฝูงชนจำนวนมาก กระบวนการของการทดลองใช้เชียร์ลีดเดอร์ต้องการความเที่ยงตรงและการประกันตัวเองในแต่ละระดับ ความเชื่อมั่นที่ได้จากการเชียร์ลีดเดอร์สามารถช่วยเด็กได้เป็นอย่างดีในความพยายามในอนาคตของพวกเขา

Trust

มีบางกรณีในชีวิตของคนหนุ่มสาวที่ต้องการความไว้วางใจในเพื่อนร่วมทีมซึ่งเป็นที่ต้องการ โดยบางแง่มุมของเชียร์ลีดเดอร์ เมื่อเพื่อนร่วมทีมของคุณโยนคุณไปในอากาศคุณต้องใส่ใจทั้งหมดของคุณในความสามารถในการจับคุณและ cheerleaders ปฏิบัตินี้เป็นประจำ

Team Spirit

นี่คือ หนึ่งในทักษะที่สำคัญที่สุดและทัศนคติซึ่งสามารถพัฒนาได้โดยการเชียร์ลีดเดอร์ สมาชิกในทีมต้องทำงานร่วมกันตลอดเวลาเพื่อให้มั่นใจว่าความสำเร็จของทีมโดยรวม การสร้างความสามารถในการทำงานเป็นส่วนสำคัญของทีมมีความสำคัญต่อความสำเร็จในอนาคตในทุกด้านของชีวิต

ประเภทของจิตวิญญาณของทีมที่ต้องการโดยเชียร์ลีดเดอร์ยังส่งเสริมความสามารถในการช่วยคนอื่นในการปรับปรุง และมีความเชื่อมั่นในพรสวรรค์ของตัวเอง

Leadership

ตำแหน่งกัปตันของทีมเชียร์ลีดเดอร์อย่างเห็นได้ชัดคือการพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำเนื่องจากบุคคลนั้นเป็นผู้รับผิดชอบหลักในการส่งเสริมความร่วมมือและการยึดติดของทีม หน่วย แต่สมาชิกแต่ละคนของทีมเชียร์ลีดเดอร์ได้เรียนรู้ทักษะการเป็นผู้นำอย่างต่อเนื่องเป็นวิถีชีวิตตามธรรมชาติขณะที่พวกเขานำแฟน ๆ หลายร้อยคนมารวมกันเป็นพัน ๆ คนในเป้าหมายเดียวกัน

มองในแง่ดี

เชียร์ลีดเดอร์ มีความรับผิดชอบในการรักษาทัศนคติในแง่ดีและสนับสนุนไม่เพียง แต่ในหมู่พวกเขาเองเท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงฝูงชนของแฟน ๆ แม้ว่าทีมที่พวกเขากำลังเชียร์ไม่ได้ทำดี นี่เป็นพื้นฐานสำหรับเด็กที่จะเรียนรู้ถึงความสำคัญของการรักษาทัศนคติที่ดีและให้กำลังใจในทุกสถานการณ์ที่คาดการณ์ไม่ได้

Practice

เพื่อที่จะดีในสิ่งใดคุณต้องฝึกฝนที่ ทักษะบางครั้งซ้ำแล้วซ้ำอีก ทักษะบางอย่างที่เรียนรู้ในการเชียร์ลีดเดอร์โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านร่างกายต้องการการฝึกฝนและการปฏิบัติที่ดีในการควบคุม

มีการถกเถียงกันว่ากีฬาเชียร์ลีดเดอร์มีคุณสมบัติเป็นกีฬาหรือไม่ มันไม่แน่นอนมากที่สุดเท่าที่จะสามารถเรียกร้องทางร่างกายและต้องมีการจัดการที่ดีของความสามารถในกีฬา เชียร์ลีดดิ้งยังสอนเด็กที่มีคุณค่าทักษะและทัศนคติที่สามารถให้บริการได้ดีสำหรับปีมา

sbobet by Vince Armstrong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *