“วิเอร่า” ชี้ !! “ปืนใหญ่” ยอดเยี่ยมแต่ไม่แข็งแกร่งลุ้นแชมป์

ข่าวฟุตบอล

ออกมากล่าวความมั่นใจว่าทีมดังอย่าง อาร์เซน่อล มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งในฤดูกาลนี้ แต่ก็ไม่อาจจะก้าวไปถึงขั้นลุ้นแชมป์ลีกแน่นอน เพราะทีมอื่น ๆ มีการเสริมทีมที่ดุดันสุด ๆสำหรับ ปาทริค วิเอร่า ตำนานกองกลาง “ปืนใหญ่” ระบุ ทีมเก่ามีนักเตะที่เต็มไปด้วยทักษะสูง เพียงแต่ยังขาดเรื่องความสมดุลของร่างกายเท่านั้น

ปาทริค วิเอร่า อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมเก่าชุดนี้มีความแข็งแกร่งและเต็มไปด้วยนักเตะที่มีศักยภาพในการเล่นมาก ๆ  แต่ก็ไม่ถึงขั้นที่จะลุ้นแชมป์ฤดูกาลนี้มาครองได้ เพราะทีมอื่น ๆ ต่างก็มีการเสริมทีมที่แข็งแกร่งสุด ๆด้วย

โดย วิเอร่า ได้กล่าวว่า “ ผมมองว่า “ปืนใหญ่”  มีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยมสุด ๆ เต็มไปด้วยนักเตะที่มีศักยภาพ มีสไตล์การเล่นที่ดีอย่างต่อเนื่อง แต่คงไม่แข็งแกร่งมากพอที่จะลุ้นแชมป์ เพราะทีมอื่น ๆ มีการเสริมทีมที่ดี ได้นักเตะเก่ง ๆ มาร่วมทีมด้วย ทีมในยุคปัจจุบันเต็มไปด้วยศักยภาพด้านร่างกาย พวกเขาต้องทำงานอย่างหนักเลย “

ทั้งนี้ สถานการณ์ของ “ปืนใหญ่” ค่อนข้างที่จะย่ำแย่สุด ๆ หลังจากที่ได้พ่ายแพ้ให้กับ สโต๊ค ซิตี้ และ ลิเวอร์พูล มาติดต่อกัน ขณะเดียวกับยังมีข่าวออกมาว่า อเล็กซิส ซานเชซ , อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ ชโคดราน มุสตาฟี่ เตรียมที่จะย้ายออกจากทีมไปด้วย ทำให้สถานการณ์ย่ำแย่สุด ๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *